Assassin's Creed Origins
สำรวจอียิปต์โบราณในเกมแอคชั่นผจญภัยนี้ ต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่ง เปิดโปงแผนการร้าย และค้นพบเรื่องราวต้นกำเนิดของกลุ่มภราดรภาพนักฆ่า