Battlefield V Definitive Edition
พิชิตแผนที่ Battlefield ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมากับอาวุธ และยานพาหนะสู้รบขณะที่วงแหวนเพลิงไฟเริ่มแคบเข้ามา เสาะหา ต่อสู้ และเอาชีวิตรอดเพื่อเป็นทีมสุดท้ายที่เหลืออยู่
ร่วมสู้รบในสถานการณ์สงครามที่คาดไม่ถึง แต่มีความสำคัญยิ่ง เมื่อ Battlefield หวนกลับคืนสู่จุดเริ่มต้น
นำทีมของคุณออกฝ่าฟันในรูปแบบผู้เล่นหลายคนที่มาพร้อมประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างโหมด Grand Operations เล่นโหมดคลาสสิกอย่าง Conquest หรือรวมพลังกับเพื่อนๆ เพื่อเล่นร่วมกันในโหมด Combined Arms
เคลื่อนพลผ่านสนามรบโดยใช้ชุดการเคลื่อนไหวของทหารใหม่ ป้อมปราการ และเครื่องมือทำลายล้างที่เคลื่อนที่ได้
พบกับเรื่องราวเข้มข้นของมนุษย์กับการต่อสู้ทั่วโลกใน War Stories แบบผู้เล่นคนเดียว เล่นสกีบนภูเขานอร์เวย์ขณะที่คุณต่อสู้เพื่อควบคุมเส้นทางลำเลียงอาวุธนิวเคลียร์ เข้าร่วมแนวหน้ากับกองทหารอาณานิคมฝรั่งเศส หรือข้ามไปยังฝั่งของศัตรูในแอฟริกาเหนือพร้อมกลุ่มคนโฉดที่ถูกส่งไปก่อความวุ่นวาย
เริ่มการเดินทางพร้อมเนื้อหาใหม่ๆ ที่จะพาคุณและพวกของคุณไปสู่สถานที่ต่างๆ ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยมีสนามรบ และอุปกรณ์ใหม่ๆ รออยู่