Killing Floor 2
ในเกม KILLING FLOOR 2 ผู้เล่นจะได้บุกตะลุยไปในทวีปยุโรป ซึ่งถูกยึดครองโดยบรรดาร่างโคลนกระหายเลือดน่าสยดสยองที่มีชื่อว่า Zeds ที่ถูกสร้างขึ้นโดยองค์กร Horzine Corporation อันชั่วร้าย เกมเล่นร่วมกันสำหรับผู้เล่น 6 และ 12 คน ปะทะกับความวุ่นวายจากการสังหารของ Zed