League of Legends
แสดงทักษะของคุณในเกมต่อสู้บนสนามประลองแบบ 5v5 ที่ผสมผสานกลยุทธ์การเล่นเป็นทีมเข้ากับความชำนาญส่วนบุคคล เลือกตำแหน่งของคุณ เลือกซื้อไอเทมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน แล้วต่อสู้ฝ่าฟันข้ามแผนที่เพื่อบุกไปทำลายเน็กซัสของศัตรู เกมนี้จะเปิดให้เล่นฟรีเสมอ ขอให้ทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ
ตัวเลือกแชมเปี้ยนกว่า 150 ตัวรองรับสไตล์การเล่นของทุกคน แอบลอบเข้าไปด้วยแอสแซสซิน เก็บศัตรูให้เรียบด้วยมาคส์แมน หรือปกป้องเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วยซัพพอร์ต ไม่ว่าจะเป็นนักดาบสง่างามไปจนถึงสัตว์ร่างยักษ์ คุณก็จะได้พบกับตัวเลือกแชมเปี้ยนที่หลายหลายและเพิ่มขึ้นเสมอ ให้คุณได้เลือกเล่นในแบบของคุณ
ไต่แรงค์ในโหมดจัดอันดับและพิสูจน์ฝีมือของคุณให้โลกเห็นในอีสปอร์ตที่มีการแข่งขันมากที่สุดในโลก เลือกลุยเดี่ยว ไปเป็นคู่ หรือจะโชว์ความเก๋าเป็นทีมเพื่อเผชิญหน้ากับผู้เล่นอีกทีมที่มีฝีมือใกล้เคียงกัน และก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดบนกระดานจัดอันดับ การแข่งขันเป็นเรื่องดี แต่คุณจะได้ดีกว่านั้น
ชัยชนะย่อมหอมหวานยิ่งกว่าถ้ามีเพื่อน รวมพลดรีมทีมของคุณ เลือกตำแหน่ง แล้วร่วมมือกันเอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุด พร้อมท้าทายฝีมือยิ่งกว่านี้? รวมทีมของคุณเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ Clash เพื่อบดขยี้คู่แข่งและรับรางวัลสุดพิเศษไปครอง
ไม่ว่าคุณจะอยากคิดกลยุทธ์ใน Summoner's Rift หรือลุยดะท่ามกลางความโกลาหลในโหมด All Random, All Mid คุณก็จะได้ลองเล่น League ในรูปแบบต่าง ๆ ครบทุกแบบ โหมดเกมมีการหมุนเวียนทุกเดือน คุณไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าจะเจอโหมดที่คุณถูกใจตอนไหน
แสดงความเป็นตัวเองในจักรวาลที่แตกต่างออกไป จะเลือกสังหารศัตรูสไตล์นักล่าไซเบอร์พังค์ ผู้พิทักษ์ดวงดาว หรือจอมโจรกาแล็กซีก็ได้ อยากเล่นเป็นคาวบอย? ป๊อปสตาร์? หรือแม้แต่ผึ้ง? ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ สกิน ไอคอน และไอเทมตกแต่งอื่น ๆ สามารถหาได้จากร้านค้า หรือเล่นเกมไปเรื่อย ๆ เพื่อปลดล็อกหีบได้ฟรี