PUBG BATTLEGROUNDS
PUBG: BATTLEGROUNDS คือเกมยิงที่มีเดิมพันสูง โดยผู้ที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้จะอยู่เหนือคู่ต่อสู้ทั้งหมด และเป็นเกมที่บุกเบิกกระแสความนิยมในเกมแนว Battle Royale ได้เปิดให้เข้าเล่นได้ฟรีแล้ว! กระโดดลงสู่แผนที่ที่มีหลากหลายรูปแบบ, ค้นหาอาวุธ และอุปกรณ์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แล้วเอาชีวิตรอดในพื้นที่เล่นที่จะลดขนาดลงเรื่อยๆ ที่ทุกย่างก้าวอาจกลายเป็นการก้าวครั้งสุดท้ายของคุณ!
กระโดดร่มลงสู่แผนที่หลากหลายรูปแบบที่ได้เพิ่มเข้าสู่เกมอยู่เรื่อยๆ และตัวเลือกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไปท้าทายความสามารถของคุณ คุณจะเลือกลงบริเวณรอบนอกที่ปลอดภัยกว่าแต่เสี่ยงที่จะไม่พบอาวุธ หรืออุปกรณ์อะไรเลย หรือจะกระโดดลงสู่ใจกลางเมืองที่หนาแน่น และเข้าสู่การต่อสู้ทันทีที่เท้าแตะพื้น? การโดดลงสู่แผนที่ทุกครั้งจะไม่เหมือนเดิม การตัดสินใจอยู่ที่คุณแล้วว่าจะใช้สิ่งที่หาได้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้อย่างไร!
ด้วยอาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ล้วนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง รวมทั้งอุปกรณ์เสริมพิเศษอีกหลายชนิดที่สามารถใช้ในการสร้างความได้เปรียบต่อคู่ต่อสู้ของคุณ คุณจะเลือกใช้อะไรก็ล้วนแต่การตัดสินใจของคุณเอง! ไม่ว่าจะเลือกติดตั้งอุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพสูงให้กับอาวุธโปรดของคุณ หรือเสียงชีวิตเข้าไปแย่งชิงไอเทมหายากในกล่องเสบียงแอร์ดรอปที่ทุกคนต่างต้องการแย่งชิงมาเพื่อช่วยสร้างความได้เปรียบที่คุณต้องการใช้ในการคว้าชัย
รวบรวมสิ่งที่จำเป็นในช่วงเริ่มต้น จากการที่พื้นที่ที่ปลอดภัยจะมีขนาดเล็กลงเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป คุณก็จะพบกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นในการที่จะพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่น ถ้าพลาดคุณก็ตาย คุณต้องมีไหวพริบเหนือกว่า ว่องไวกว่า และยิงใ��้แม่นกว่าคู่ต่อสู้ของคุณถ้าคุณอยากจะเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายที่เหลืออยู่และคว้าชัยชนะมาครอบครอง
วอร์มฝีมือในการเล่นแบบทีมเดธแมตช์ ลองโหมดการเล่นที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดในโหมดอาเขต กระโดดลงไปเข้าร่วมกิจกรรมประจำฤดูกาลล่าสุด หรือเลือกสร้างแมตช์แบบกำหนดเองแล้วท้าทายเพื่อนของคุณมาการประลองฝีมือในแบบที่แตกต่างออกไป
ไม่มีการต่อสู้ใดที่เหมือนเดิม ทุกๆ สิ่งอยู่ที่การเลือกจุดโดดร่มของคุณ คุณจะเป็นคนเลือกจุดโดด ของที่จะเก็บ และวิธีที่จะเอาชีวิตรอด การโดดร่มลงไปคว้าชัยชนะใน Battlegrounds จะขึ้นอยู่กับการกระทำ การตัดสินใจ และการต่อสู้เอาชีวิตรอดให้เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายของคุณเอง