Redout: Enhanced Edition
Redout คือเกมที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา ถ้าคุณรับมือไหวนะ ไม่ใช่แค่ตัวเลขที่คุณได้เห็นบนหน้าจอ แต่เป็นการสั่นไหว ทิวทัศน์และอาคารที่ขับผ่าน การปะทะความเร็วสูง เอฟเฟกต์ เสียง ความสมจริง และทุกๆ อย่างที่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณกำลังขับเคลื่อนไปด้วยความเร็วสูง
เตรียมหูของคุณให้พร้อมกับเพลงประกอบที่เร้าใจและน่าตื่นเต้นที่สุดที่คุณเคยได้ยินมา Redout ปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ รวมถึงยังมีภาพที่ดูเหนือธรรมชาติ คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับการผสมผสานเสียงและดนตรีที่จะปรับเข้ากับสไตล์การเล่นของคุณและผลงานของคุณในสนามแข่ง
การควบคุมคือความรู้สึกที่สำคัญที่สุดเมื่อคุณแข่งขันด้วยความเร็ว 800 กม./ชม. Redout มีระบบฟิกส์ที่น่าเชื่อถือที่ดัดแปลงมาจากตัวควบคุมเฮลิคอปเตอร์ 4 ใบพัดและแรงแม่เหล็กจริงๆ เราได้คิดค้นการควบคุมการต้านแรงโน้มถ่วงยุคใหม่ขึ้นมา มีวิธีให้คุณรับมือกับทางโค้งโดยไม่ต้องเบรกได้เสมอ แต่คุณต้องเตรียมตัวให้ดี และใช้ทุกๆ อย่างที่คุณมี เลี้ยว ยิง และใช้เทอร์โบออกจากหัวมุมคือการควบคุมพื้นฐาน ส่วนการอัปเกรดและเพิ่มพลังจะทำให้คุณควบคุมยานได้ดียิ่งขึ้นไปอีก คุณต้องคุมยานของตัวเองให้ดี ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับสนามแข่งยากๆ