Snowbreak:Containment Zone
Snowbreak: Containment Zone" เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม แนวไซไฟเทคโนโลยี 3 มิติและสวมบทบาท ผลิตโดย Unreal 4 รองรับการสื่อสารระหว่างกัน และร่วมแบ่งปันความก้าวหน้า
ไททันจุติ มลพิษและอันตราย กำลังแผ่ขยายทั่วโซนอาเลฟ ในฐานะ "นักวิเคราะห์" คุณจะได้จับมือกับเมนิเฟสเตชั่นที่มีบุคลิกต่าง ๆ เพื่อกลับไปยังโซนอาเลฟ และค้นหาความจริงของโลกที่เต็มไปด้วยฝุ่นนี้
อาวุธปืนเสมือนจริงที่สุด ให้ความรู้สึกการยิงที่ซ้ำ ๆ และสมจริงในทุกการเล่น การผสมผสานนวัตกรรมของการยิง แอ็กชัน และทักษะของตัวละคร สร้างสรรค์ความตื่นเต้นในการต่อสู้ และยกระดับประสบการณ์การต่อสู้ด้วยรูปแบบสนามรบที่มากมาย
"ไททัน" สิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายมนุษย์ขนาดยักษ์ได้จุติลงมา สัมผัสประสบการณ์การบังคับกดขี่ของเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ในสนามรบไซไฟอันน่าตกตะลึงในอนาคตอันใกล้นี้
ในระบบฐานของหน่วยไฮม์ดัลล์ฟอร์ซ คุณสามารถมีปฏิสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาว ๆ ได้ แชต ให้ของขวัญ ตกแต่ง... เพิ่มความสนิทสนมกับสาว ๆ และปลดล็อกเรื่องราวลับ ๆ ที่พวกเธอบอกเล่าให้คุณฟังเท่านั้น!
นอกจากคุณจะสามารถสำรวจเพียงลำพังแล้ว ยังสามารถเปิดโหมด "ไฮเปอร์ลิงก์" เพื่อเชิญเพื่อนเข้าสู่ประสาทจำลอง และพัฒนาศักยภาพได้