บันเดิลเพลงประกอบอย่างเป็นทางการ
เริ่มต้นการเดินทางแห่งวิวัฒนาการมนุษย์ในช่วงเวลา 10 ล้านปีก่อนหน้า ผ่านเกมผจญภัยแนวใหม่จากผู้สร้าง Assassin's Creed
ออกสำรวจทวีปแอฟริกาในยุคนีโอจีน ณ จุดกำเนิดของมนุษยชาติ ทุกทิวทัศน์อันงดงามกลับแฝงไว้ซึ่งอันตรายทุกย่างก้าว
ขยับขยายอาณาเขตของคุณด้วยความกล้าหาญขณะออกเดินทางสำรวจดินแดนใหม่ และเพิ่มจำนวนเผ่าพันธุ์เพื่อความอยู่รอด
วิวัฒนาการจากรุ่นสู่รุ่นและเลือกทักษะต่างๆ ที่จำเป็นต้องเรียนรู้ ส่งผ่านองค์ความรู้สู่รุ่นต่อไปและสัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในแต่ละครั้ง
ปล่อยให้เพลงบรรเลงประกอบที่โดดเด่นนี้พาคุณดำดิ่งไปในโลกของ Ancestors: The Humankind Odyssey ด้วยคอลเลกชัน 18 บทเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจังหวะเพลงแอฟริกา โดยแต่ละเพลงสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ
นี่คือผลงานเพลงที่ประพันธ์และเรียบเรียงโดย Mamo Koba กับ James Benjamin จาก Breakglass Studios ในเมืองมอนทรีออล รัฐควิเบก และสร้างขึ้นจากการร่วมมือกับเหล่านักดนตรีและนักร้องหลากหลายที่มาภูมิหลังซึ่งต่างก็มีส่วนสร้างความพิเศษให้แก่ผลงานนี้