Anno 117: Pax Romana
ใน Anno 117: Pax Romana แฟรนไชส์เกมสร้างเมืองระดับตำนานกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับภาคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นทะเยอทะยานกว่าที่เคยมีมา
ในฐานะผู้ปกครองเมือง สิ่งที่คุณสร้างและการบริหารของคุณจะเป็นตัวกำหนดเรื่องราว ชะตาชีวิตของพลเมือง และอนาคตของดินแดนภายใต้การปกครองของคุณ คุณจะเลือกจับมือกับเจ้าเมืองคนอื่น หรือแสดงแสนยานุภาพด้วยการท้าทายพวกเขาในสมรภูมิ สันติภาพหรือความขัดแย้ง คุณเท่านั้นคือผู้กำหนด
ออกแบบและพัฒนาแคว้นของคุณ ด้วยรายละเอียดที่เหนือชั้น มีความยืดหยุ่น และขนาดที่ไร้ขีดจำกัด มองดูเด็ก ๆ วื่งเล่นกับสุนัขบนท้องถนนหรือฟังเสียงเชียร์จากผู้คนนับพันบนอารีน่า ขยายอาณาจักรของคุณบนดินแดนที่เปิดกว้างจากใจกลางเมือง Latium อันงดงาม ไปจนถึงทุ่งน้ำนอง Celtic อันลึกลับแห่งอาณาจักร Albion ที่ซึ่งไม่มีชาวโรมันผู้เจริญคนใดอยากเยื้องกรายไป
ออกแบบเมืองในฝันของคุณในยุครุ่งเรืองของจักรวรรดิโรมัน ขณะที่คุณต้องจัดการความต้องการของประชาชนพร้อมแบกรับความต้องการที่ไม่มีสิ้นสุดขององค์จักรพรรดิ สร้างพันธมิตรทั่วจักรวรรดิ หรือแสดงอำนาจของคุณด้วยการรบทางบกและการสู้รบทางทะเลอย่างเฉียบขาด การแสดงอารยะขัดขืนต่อองค์จักรพรรดิ์นั้นทำได้... หากคุณไม่หวั่นเกรงกับผลที่จะตามมา
ทุกการตัดสินใจในฐานะผู้ปกครองเมืองนั้นมีความหมาย คุณจะให้เกียรติวัฒนธรรมท้องถิ่น Celtic หรือบังคับใช้ประเพณีของชาวโรมันก็ตามแต่ ขยายแคว้นของคุณผ่านการทูตและการค้าขาย หรือพิชิตด้วยอำนาจทางการทหาร การตัดสินใจของคุณไม่เพียงแต่จะกำหนดอนาคตของประชาชนและแคว้นของคุณ แต่ยังรวมถึงเรื่องราวของคุณเองด้วย