Energy Skins Pack
การตั้งค่ากราฟิกขั้นต่ำ ความละเอียดหน้าจอ 1920x1080 30FPS โดยเฉลี่ย การตั้งค่ากราฟิกสูง ความละเอียดหน้าจอ 1920x1080 60FPS โดยเฉลี่ย