Breakfall: Nuclear Winter
เกมเอาชีวิตรอดเชิงกลยุทธ์ที่คุณเล่นเป็นกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดหลังจากภัยพิบัตินิวเคลียร์ ขยายที่พักพิงของคุณในตอนกลางวันและพยายามหาเสบียงในเวลากลางคืนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณอยู่รอด
เกมเอาชีวิตรอดเชิงกลยุทธ์ที่คุณนำกลุ่มผู้รอดชีวิตผ่านดินแดนรกร้างหลังนิวเคลียร์หลังจากภัยพิบัติร้ายแรง ในเกมเอาชีวิตรอดเชิงกลยุทธ์นี้ คุณเสริมความแข็งแกร่งให้ที่พักพิงในตอนกลางวันและออกค้นหาซากปรักหักพังที่อันตรายเพื่อหาทรัพยากรในตอนกลางคืน เป้าหมายของคุณ: รักษากลุ่มของคุณให้มีชีวิตอยู่จนกว่าความช่วยเหลือจะมาถึง ทุกการตัดสินใจมีความสำคัญ
วงจรกลางวัน-กลางคืน: ในตอนกลางวัน อัปเกรดที่พักพิงด้วยไอเทมที่สามารถประดิษฐ์ได้ ในตอนกลางคืน ค้นหาไม้ ส่วนประกอบ หรือยา—แต่อันตรายซ่อนอยู่ทุกหนแห่ง
ระบบการประดิษฐ์: สร้างเครื่องมือ (เช่น คานงัด), อาวุธ, ยา หรือแม้แต่เวิร์กช็อปใหม่—เช่น เรือนกระจกสำหรับปลูกสมุนไพร—ที่สถานีทำงานต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอด
แผนที่โลกและการสำรวจ: เลือกสถานที่ค้นหาด้วยความเสี่ยงที่แตกต่างกัน พบกับผู้รอดชีวิตที่เป็นศัตรู, พ่อค้า, หรือผู้ที่มีคำขอที่ส่งผลต่อแผนของคุณ
การค้าและการสื่อสาร: ใช้โต๊ะสื่อสารเพื่อติดต่อพ่อค้าสำหรับแลกเปลี่ยนทรัพยากรหรือขอความช่วยเหลือ
การเลือกเชิงกลยุทธ์: ต่อสู้, แอบย่อง, หรือแลกเปลี่ยนเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้งกับกลุ่มคู่แข่ง คานงัดสามารถใช้เปิดล็อก—หรือใช้เป็นอาวุธได้
การจัดการเอาชีวิตรอด: รักษาสมดุลของความหิว การบาดเจ็บ และทักษะเฉพาะตัวของกลุ่มเพื่อใช้ทรัพยากรที่ขาดแคลนให้เกิดประโยชน์สูงสุด