Bank of gold x2
ซื้อทอง 2,200 ชิ้นเพื่อรับชิป เปิดหีบ เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ ปลดล็อคแกดเจ็ต และเพลิดเพลินไปกับความโกลาหลของเครื่องสำอางที่สนุกสนาน!