Handful of gold x2
ซื้อทอง 50 ชิ้นเพื่อรับชิป เปิดหีบ เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ ปลดล็อคแกดเจ็ต และเพลิดเพลินไปกับความโกลาหลของเครื่องสำอางที่สนุกสนาน!