Piggybank of gold
ซื้อทอง 110 ชิ้นเพื่อรับชิป เปิดหีบ เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ ปลดล็อคแกดเจ็ต และเพลิดเพลินไปกับความโกลาหลของเครื่องสำอางที่สนุกสนาน!