Piggybank of gold x3
ซื้อทอง 330 ชิ้นเพื่อรับชิป เปิดหีบ เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ ปลดล็อคแกดเจ็ต และเพลิดเพลินไปกับความโกลาหลของเครื่องสำอางที่สนุกสนาน!