Deluxe Edition
เกมปริศนาผจญภัยมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งเดินเรื่องในช่วงทศวรรษ 1930 โดยบอกเล่าเรื่องราวของ Norah หญิงสาวที่ตามรอยการเดินทางของสามีที่หายตัวไป สำรวจเกาะสวรรค์อันอุดมสมบูรณ์ ไขปริศนา และปลอดล็อกความลับในเรื่องเล่าเหนือจินตนาการเกี่ยวกับความลี้ลับและความรัก
การผสมผสานกันอย่างงดงามระหว่างการผจญภัย ความลี้ลับ ความโรแมนติก และความเศร้าที่สร้างบรรยากาศภายในเกม และพาคุณไปยังเกาะไร้นามอันลึกลับ พร้อมด้วยเพลง 23 บทเพลง ซึ่งประพันธ์โดย Eduardo de la Iglesia
การคัดสรรภาพคอนเซ็ปต์ ภาพสเกตช์ และภาพ 3 มิติ สร้างสิ่งแวดล้อมที่สวยงาม ตัวละคร สถานที่ และปริศนาภายในเกม หนังสือที่ดาวน์โหลดได้เล่มนี้มาพร้อมหน้าสีขนาดใหญ่ที่จะพาคุณเดินทางไปตามนิยามของภาพสไตล์ศิลปะและทิศทางภาพที่หลากหลายตลอดการพัฒนาเกม Call of the Sea