Curse of the Dead Gods
คุณกำลังตามหาความมั่งคั่ง ชีวิตอมตะ และพลังวิเศษที่ไม่เคยมีใครกล่าวขาน การตามหานี้พาคุณไปหาวิหารต้องสาป ซึ่งดูเหมือนจะเป็นวงกตที่มีหลุมไร้ก้น กับดักที่อันตรายถึงตาย และมอนสเตอร์อยู่มากมาย
สะสม Relics ลึกลับและอาวุธมากมายเพื่อไม่ให้ใครมาหยุดคุณได้ ต่อสู้กับกองทัพศัตรูในเส้นทางที่มืดมิดและมีโพรงอยู่มากมาย ที่เต็มไปด้วยกับดักและความลับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นพ่นไฟ ระเบิด หนามที่ซ่อนอยู่ และนี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น
ความชั่วร้ายเริ่มก่อขึ้นในตัวคุณในทุกๆ ก้าว คุณจะส่งเสริมหรือเพิกเฉยก็ได้ แต่คำสาปที่ทรงพลังอาจเป็นดาบสองคมได้เช่นกัน
ความโลภจะเป็นเหตุสู่ความตาย แต่นี่ไม่ใช่ทางหนี ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ดำดิ่งลงไปให้ลึกอีกครั้ง ท้าทายเหล่าทวยเทพผู้มุ่งร้ายที่สิงอยู่ในที่แห่งนี้