Dead By Daylight - Gold Edition
เตรียมพบกับความสยดสยองใน Dead by Daylight รุ่น Gold Edition ซึ่งมาพร้อมตัวเกมหลักและอีก 12 บท รวมทั้งสิ้นเป็นฆาตกร 16 คนกับผู้รอดชีวิต 19 คน
ไม่ว่าคุณเพิ่งจะเริ่มต้นการเดินทางในสายหมอกหรือกำลังมองหาทางยกระดับการเล่นไปอีกขึ้น ก็ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเริ่มต้นด้วย Gold Edition ร่วมสัมผัสกับฆาตกรชวนขนหัวลุกจำนวนมากมายใน Dead by Daylight สุดพิเศษนี้