ตอนนี้ตัวเกมอยู่ในขั้นใดแล้ว
เรามีโหมด 4v4 Wipeout และ 16v16 Warmup ในระบบแนว Roguelike มีผังแสดงความคืบหน้าของตัวละครแต่ละตัว การเล่นแต่ละครั้งจึงปลดล็อกอัปเกรด / ของตกแต่งใหม่ๆ นอกแมตช์
เป้าหมายของการเล่นระหว่างพัฒนาคือการทดสอบตัวละคร ระบบ Roguelike การปรับเพิ่มประสิทธิภาพ และเปิดรับคำติชมจากผู้เล่น
เราวางแผนที่จะนำเสนออาวุธและความสามารถเสริมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้เกมเพลย์ และเรายังวางแผนที่จะนำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาปรับปรุงองค์ประกอบการเล่นเป็นทีม เช่น การผนึกกำลังระหว่างผู้เล่น และการขึ้นต่อกันของแต่ละคลาส
เราจะติดตามและเปิดรับคำติชมของคอมมูนิตีจากทุกแพลตฟอร์ม โปรดเข้าร่วมกลุ่ม Discord ของเราเพื่อดูกระบวนการพัฒนาแบบเจาะลึกได้เลย!