Fights in Tight Spaces: Complete Edition
Weapon of Choice คือการเปิดตัวเนื้อหาครั้งใหญ่ครั้งแรกสำหรับ Fights in Tight Spaces ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงสำรับที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Gun-fu ที่มีการ์ดใหม่กว่า 30 ใบ ด่านใหม่ๆ ดนตรีใหม่ และศัตรูใหม่ๆ ที่อันตรายหลากหลายตัว