Fights in Tight Spaces
Fights in Tight Spaces ผสมผสานการสร้างสำรับ กลยุทธ์แบบผลัดกันเล่น และฉากแอนิเมชันต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นเข้าด้วยกันในรูปแบบหนังแอ็กชันสุดคลาสสิก ฝึกรักษาสมดุลการ์ดในมือ การเคลื่อนไหว และการวางตำแหน่งเพื่อเอาชนะศัตรูของคุณให้ได้
เลือกจากการ์ดกว่า 150 ใบขณะที่คุณสร้างสำรับให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของคุณและคู่ต่อสู้ พบกับเหตุการณ์แบบสุ่ม รับอุปกรณ์เสริม (หรืออาการบาดเจ็บ) พร้อมกับตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะอัปเกรดเจ้าหน้าที่ของคุณสำหรับการต่อสู้ข้างหน้าอย่างไร