Ghostrunner: Complete Edition
Ghostrunner: Complete Edition คือสุดยอดประสบการณ์ Ghostrunner ซึ่งมาพร้อมกับส่วนขยาย Ghostrunner, Project_Hel ที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์มากมาย รวมถึงแพ็กของตกแต่ง Neon, Winter, Halloween และ Metal OX
เป็นเครื่องจักรสังหารที่ไม่มีใครเทียบเทียมได้ใน Ghostrunner เกมแอ็กชันในมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่จะมอบความท้าทายที่คุ้มค่าภายใต้แสงนีออนในเมืองไซเบอร์พังก์แห่งนี้ ด้วยการต่อสู้แบบตะลุยไปข้างหน้า การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว และพลังที่โดดเด่น คุณจะต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง ปรับตัวเข้าสู่สภาพแวดล้อม และไม่ปรานีใคร ขณะที่คุณไต่ขึ้นชั้นต่างๆ ของ Dharma Tower เพื่อแก้แค้น Keymaster
ใน Ghostrunner – Project_Hel คุณจะได้รับบทเป็น Hel ซึ่งเป็นบอสจากแคมเปญของ Ghostrunner ต่อสู้ผ่านด่านใหม่ๆ เผชิญหน้ากับบอสอันทรงพลัง และสัมผัสเรื่องราวใหม่ๆ ที่คุณจะได้บุกตะลุยไปใน Dharma Tower เพื่อบดขยี้ Climber's Rebellion
ศัตรูของคุณโหดอำมหิต แค่โดนโจมตีครั้งเดียว คุณจะตาย เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง ปรับตัวเข้าสู่สภาพแวดล้อม ฝึกปรือพลังของคุณ และเป็นสุดยอดเครื่องจักรแห่งการสังหาร พบกับความน่าตื่นเต้นของระบบการเล่นที่รวดเร็ว ลื่นไหล และบ้าระห่ะของ Ghostrunner ขณะที่คุณบุกตะลุย Dharma Tower
Ghostrunner มาพร้อมกับเพลงประกอบต้นฉบับแนว Synthwave ใหม่ทั้งหมด ที่แต่งโดย Daniel Deluxe ที่มีชื่อเสียงก้องโลก จังหวะที่มืดมนและหนักหน่วง ลีลาที่รวดเร็ว และโทนจากอนาคตที่สร้างบรรยากาศนั้นเหมาะกับการต่อสู้แบบตะลุยไปข้างหน้า และโลกไซเบอร์พังก์ของ Ghostrunner เป็นอย่างยิ่ง
หลังจากวันสิ้นโลก ต่อสู้ในตรอกซอยที่น่ากลัว โครงสร้างขนาดใหญ่อันมืดมน และแสงนีออนอันสว่างไสวแห่ง Dharma Tower ที่หลบภัยแห่งสุดท้ายสำหรับมนุษย์ในโลกอันแร้นแค้น ตะลุยฝ่าฟันในเมืองแห่งอนาคตที่มีรายละเอียดมากมาย ขณะที่คุณทำสงครามด้วยตัวคนเดียวกับกองทัพศัตรูที่ได้รับการเสริมพลังไซเบอร์เนติก
Ghostrunner: Complete Edition มาพร้อมกับชุดดาบและถุงมือที่มีเอกลักษณ์ 15 ชุดจากแพ็ก Neon, Winter, Halloween และ Metal OX