GigaBash
ชิงตำแหน่งราชาแห่ง Titan! GigaBash คือเกมบู๊แหลกแนวสนามประลองแบบเล่นหลายคน ในรูปแบบไคจูขนาดมหึมาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ พร้อมทั้งมีฮีโร่ขนาดมโหฬาร การโจมตีพิเศษสะท้านโลก และสภาพแวดล้อมที่คุณสามารถทำลายได้ทุกอย่าง
GigaBash ผสมผสานความโกลาหลและความสร้างสรรค์ของเกมอย่าง Power Stone, Super Smash Bros. Ultimate และ War of the Monsters เข้าด้วยกันพร้อมด้วยอัตราส่วนอันน่าทึ่งของภาพยนตร์แนวไคจูสุดคลาสสิก
รับบทเป็น Titan อาละวาดหรือเป็นหุ่นยนต์ล่า Titan อันเชิญสายฟ้าจากสวรรค์ ใช้หอคอยสถานีวิทยุเป็นกระบอง และปั้นเขตทั้งเขต (รวมถึงศัตรูของคุณด้วย) เป็นก้อนหิมะขนาดมหึมา เมื่อสร้างความโกลาหลได้เพียงพอ คุณจะวิวัฒนาการไปเป็นร่างสุดท้าย เพื่อเป็น S-Class ที่มีขนาดมโหฬารและน่าสะพรึงกลัว