Hello Neighbor 2 Deluxe Edition
สำรวจ Raven Brooks ด้วยวิธีใหม่จากบนฟ้า! เหินไปด้วย Hello-copter โดรนที่ควบคุมด้วยรีโมตควบคุมที่ติดตั้งกล้อง และตะขอเกี่ยวเอาไว้ ค้นพบวิธีการแก้ปัญหาใหม่ๆ สำหรับปริศนาเดิม และขึ้นที่สูงอย่างที่คุณไม่เคยทำได้มาก่อน!
คุณเคยได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ Raven Brooks Library ไหม ว่ากันว่าบรรณารักษ์ที่นั่นจะไม่ยอมให้ใครเข้าไปในเขตหวงห้าม หรือว่าหนังสือเล่มหนึ่งในนั้นจะมีคำตอบให้กับเรื่องลี้ลับอันแปลกประหลาดของเมืองนี้
ข่าวลือที่ถูกลืมเกี่ยวกับเด็กๆ ที่หายตัวไปในโรงเรียนร้างได้ถูกรื้อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง แต่คนเดียวที่ยังเหลืออยู่ที่นั่นก็คือภารโรงแก่ขี้โมโห และสุนัขเฝ้ายามนิสัยเสียของเขา! เขาต้องซ่อนอะไรบางอย่างไว้แน่ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะสืบหาคำตอบ แต่ระวังให้ดี... การบุกเข้าไปในโรงเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และภารโรงก็ไม่ชอบผู้บุกรุก!
Hello Neighbor 2 คือเกมสยองขวัญแนวลอบเร้นเกี่ยวกับการเปิดเผยความลับของเพื่อนบ้านที่น่าขนลุกของคุณ คุณคือนักข่าวที่กำลังหาทางไขคดีของเพื่อนบ้าน เพราะไม่มีใครคนอื่นที่กล้าพอ เล่นแข่งกับคู่แข่งที่ซับซ้อนที่ควบคุมโดย AI ระดับสูงที่เรียนรู้จากคุณและผู้เล่นคนอื่นๆ ทั้งหมด! เมื่อเวลาผ่านไปและเพื่อนบ้าน ปรับการเล่นเข้ากับรูปแบบการเล่นของผู้เล่นคนอื่นๆ พฤติกรรมของเขาเองก็จะเปลี่ยนไปและทำให้คุณประหลาดใจได้ คุณจะชิงไหวชิงพริบเหนือเพื่อนบ้าน และเปิดโปงสิ่งที่เขาซ่อนไว้ได้หรือไม่