Hi-Fi RUSH
Chai ถูกตีตราว่า "มีข้อบกพร่อง" หลังจากการทดลองของบริษัทที่น่าสงสัยหลอมในการรวมเครื่องเล่นเพลงเข้ากับหัวใจของเขา และตอนนี้ เขาต้องต่อสู้เพื่ออิสรภาพของเขาในโลกแอนิเมชั่นที่ลื่นไหลที่ที่ทุกอย่าง - ทั้งปริศนาผ่านด่าน การโจมตีของศัตรู และแม้แต่มุกตลกและการหยอกล้อที่มีสีสัน - ต่างประสานเข้ากับจังหวะ
เข้าควบคุมกองทัพโดรนขององค์กร (อ่านว่า: หุ่นยนต์จริง) ในการต่อสู้ที่ขยายจังหวะให้ดังสนั่น และเพลิดเพลินสุดขีด กะจังหวะการเคลื่อนไหวของคุณเพื่อทำ Beat Hits สุดเจ๋ง ความสามารถพิเศษที่โจมตีอย่างรุนแรง และแม้กระทั่งการโจมตีร่วมกับพันธมิตรของคุณ! อยากจะแสดงฝีมือใช่ไหม ก้าวต่อไป และเข้ามาสนุกกับจังหวะเพื่อเพิ่มพูนทักษะของคุณ แล้วรับคะแนนแรงค์ S ที่อยากได้เหล่านั้น
นำทีมเพื่อนร่วมทีมที่มีสีสัน และต่อสู้กับองค์กรที่ไร้หัวใจ ปะทะกับบอสของแต่ละแผนก ตั้งแต่ฝ่ายผลิต ฝ่ายการตลาดไปจนถึงฝ่ายการเงิน ซึ่งแต่ละคนพร้อมที่จะปกป้องผลกำไรของบริษัทยิ่งชีพในลำดับการต่อสู้แบบเหนือชั้นที่ ซึ่งมาพร้อมกับบทเพลงของพวกเขาเอง!
กระดิกปลายเท้าของคุณเพื่อเพลิดเพลินไปกับมิกซ์เทปเพลงต้นฉบับที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเพลงของ Nine Inch Nails, The Prodigy, The Joy Formidable และอีกมากมาย! อยากจะแสดงฝีมือของคุณให้กับผู้ชมไลฟ์สตรีมใช่ไหม ไม่ต้องกังวลไป: Hi-Fi RUSH มีโหมดเสียงทางเลือกที่เป็นมิตรกับสตรีมเมอร์ ซึ่งจะแทนที่เพลงลิขสิทธิ์เหล่านั้นด้วยเพลงต้นฉบับที่สร้างขึ้นสำหรับการสตรีม Hi-Fi RUSH โดยเฉพาะ