HYPERCHARGE: Complete Edition
Complete Edition สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแอ็คชั่นฟิกเกอร์ Hypercharge อย่างแท้จริง ความกล้าหาญ ความภาคภูมิ ความเล็กจิ๋ว เมื่อซื้อ Complete Edition ก็ถือว่าคุณได้ช่วยสนับสนุนการพัฒนาเกมด้วย เราเป็นทีมอินดี้ที่ก่อตั้งขึ้นจากเพื่อนรัก 5 คน และเรารู้สึกซาบซึ้งในความเอื้ออาทรของคุณอย่างแท้จริง มัวรออะไรอยู่ล่ะ พลทหาร ปกป้อง Hypercore ไว้ให้ได้!