เหตุใดจึงเป็นช่วงระหว่างการพัฒนา?
เราชอบพิจารณาและปรับใช้แนวคิดจากผู้เล่น และเราจะใช้ช่วงระหว่างการพัฒนาเพื่อพัฒนาต่อยอดและปรับปรุงเกม ช่วงระหว่างการพัฒนาเป็นช่องทางที่ดีเยี่ยมในการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนา และเราตั้งตารอจะร่วมมือกับชุมชนเพื่อพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นไปด้วยกัน
เราวางแผนที่พัฒนาเกมต่อไปอีกหนึ่งปี แต่ช่วงเวลานี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ โดยขึ้นอยู่กับการพัฒนาการออกแบบตามเสียงตอบรับจากผู้เล่น
เราวางแผนไว้ว่าเวอร์ชันเต็มของ Nova Roma จะมีเนื้อหาเพิ่มเติมที่ได้รับอิทธิพลจากข้อเสนอแนะของชุมชนในช่วงระหว่างการพัฒนา เราจะเพิ่มสิ่งก่อสร้าง เทคโนโลยี และเทพเจ้ามากขึ้น รวมถึงกลไกเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับสงคราม การเมือง และวัฒนธรรม