Outward Definitive Edition
ใน Outward นั้น ความเย็นยะเยือกในยามค่ำคืนหรือแผลติดเชื้อก็เป็นเรื่องอันตราย และยังมีนักล่าที่ซุ่มซ่อนอยู่ในความมืดอีก ออกสำรวจโลกแห่ง Aurai อันกว้างใหญ่แบบฉายเดี่ยว หรือแบบร่วมมือกัน Definitive Edition มาพร้อมกับ DLC และการปรับปรุงความสะดวกสบายในการเล่น
หากคุณมีตัวเกมหลัก และ The Three Brothers DLC บนพีซีของคุณ คุณก็สามารถแลกรับ Outward Definitive Edition ฉบับดิจิทัลฟรีได้เลย
นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่การยกเครื่องภาพใหม่ทั้งหมดเท่านั้น แต่ยังรวมกลไก และฟีเจอร์ใหม่ๆ จาก Outward และจาก DLC ทั้งสอง The Soroboreans และ The Three Brothers เข้าด้วยกันอย่างลงตัวเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ นอกเหนือจากอาวุธใหม่ ดันเจี้ยน และกลไกพิเศษของ DLC แล้ว คุณยังจะได้พบกับการปรับปรุงความสะดวกสบายในการเล่นอีกด้วย เหล่านักผจญถัยเอ๋ย ตอนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการสำรวจโลกแห่ง Aurai แล้ว!
Outward จะส่งมอบประสบการณ์เกมสวมบทบาทควบคู่กับการเล่นแบบเอาตัวรอด และนำเสนอความท้าทายที่คุ้มค่าให้กับเหล่าเกมเมอร์
ในฐานะนักผจญภัยทั่วไป คุณจะไม่เพียงต้องซ่อนหรือป้องกันตัวเองจากสัตว์ร้ายที่เข้าคุกคาม แต่ยังต้องเอาตัวรอดในสภาวะแวดล้อมที่อันตราย ป้องกันตัวเองจากโรคติดเชื้อ นอนหลับอย่างเพียงพอ และห้ามขาดน้ำเป็นอันขาด เริ่มต้นการเดินทางข้ามพื้นที่อันเปล่าเปลี่ยวสุดแสนอันตรายไปยังเมืองใหม่ๆ ทำภารกิจหลากหลาย และค้นหาดันเจี้ยนลึกลับที่เต็มไปด้วยศัตรูน่ากลัว
เพื่อเอาตัวรอดในโลกที่สดใสแต่เต็มไปด้วยภัยอันตรายของ Aurai นั้น คุณจะต้องฉลาด เฉลียว และเตรียมพร้อมอยู่เสมอ คิดหากลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อปราบศัตรู และอย่าละเลยต่อความต้องการพื้นฐานในการดำรงชีวิต แบ่งปันการเดินทางของคุณกับเพื่อนใกล้ตัวหรือเพื่อนบนโลกออนไลน์
สร้างแลนด์มาร์กของคุณเองใน Aurai โดยการช่วยเหลือประชากรให้อยู่รอดในโลกที่โหดเหี้ยมนี้ได้! ด้วยกลไกการสร้างเมืองใหม่นี้ คุณจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างค่ายผู้ลี้ภัยขึ้นมาใหม่ ซึ่งก็คือ Sirocco ใหม่นั่นเอง
เสริมชุดเกราะ และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ึคุณเสริมพลังให้กับอาวุธ ของประดับ และชุดเกราะผ่านระบบการเสริมพลัง คุณจะได้พบการเสริมพลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณถึง 85 สูตร ตั้งแต่การเพิ่มความเสียหาย ต้านทานสภาพอากาศ ความเสียหายพลังธาตุ การปรับแต่งส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย