Pacific Drive
เผชิญหน้ากับอันตรายเหนือธรรมชาติแห่งเขตหวงห้ามคาบสมุทรโอลิมปิก โดยมีรถยนต์เป็นเพียงสิ่งเดียวที่จะช่วยชีวิตคุณ ในเกมแนวขับรถผจญภัยเอาชีวิตรอดแบบจบทีละรัน! ออกตามหาเก็บกู้ทรัพยากร แต่งรถสเตชั่นแวก้อนคู่ใจให้พร้อมสรรพ และเหยียบมิดเหมือนหนีจากนรกเพื่อเอาชีวิตรอด
Pacific Drive เป็นเกมแนวขับรถเอาชีวิตรอดมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยมีเพียงรถยนต์เป็นสิ่งเดียวที่อยู่ข้างกาย ออกเดินทางในเขตแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือที่ถูกนิยามขึ้นใหม่ในแบบเหนือจริง และเผชิญหน้ากับอันตรายเหนือธรรมชาติขณะที่คุณบุกเข้าสู่เขตหวงห้ามคาบสมุทรโอลิมปิก โดยการผจญภัยสู่ดินแดนรกร้างในแต่ละครั้งจะมอบความท้าทายอันแสนแปลกประหลาดที่ไม่ซ้ำกัน คุณจะต้องซ่อมแซมและอัปเกรดรถยนต์จากอู่ร้างที่ทำหน้าที่เป็นฐานหลัก
รวบรวมทรัพยากรอันมีค่า และสืบสวนความจริงจากสิ่งที่หลงเหลืออยู่ในเขตหวงห้าม ไขปริศนาที่ถูกลืมเลือนไปเนิ่นนาน พร้อมเรียนรู้สิ่งที่ต้องทำเพื่อเอาชีวิตรอดในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายและไม่อาจคาดเดา
คุณมีเพียงรถสเตชั่นแวก้อนเพียงคันเดียวเพื่อต่อสู้กับโลกอันโหดเหี้ยมไร้ปรานี คุณต้องการมากกว่าแค่ยางเซ็ตใหม่เพื่อเอาชีวิตรอดทั้งบนถนนและนอกเส้นทาง รถแวก้อนคู่ใจสามารถอัปเกรดและเสริมการป้องกันเพื่อปกป้องคุณ แต่ทำใจไว้เลยว่ารถจะต้องเจอศึกหนักแน่นอน เติมน้ำมันให้พร้อมและดูแลแผงป้องกันให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์เพื่อรับมือกับรังสีที่แทรกซึมอยู่ทั่วเขตหวงห้าม คุณจะได้รับการทดสอบจนถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมขณะเดินทาง เสาะหาวัสดุเท่าที่ทำได้ และปรับแต่งป้อมปราการแล่นได้ของคุณเพื่อเผชิญกับอันตรายมากมายที่ซุ่มซ่อนอยู่ในเงามืดและพร้อมจะเอาชีวิตคุณทุกเมื่อ
สิ่งตกค้างจากการทดลองขององค์กรลับ ARDA ยังคงกระจัดกระจายอยู่ทั่วเขตหวงห้าม และการหาคำตอบย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย ในทุกที่ที่คุณไปสืบสวน คุณจะได้พบปรากฏการณ์ผิดปกติ พลังอันเหนือจริงของธรรมชาติอันบิดเบี้ยวที่จะทำให้การเดินทางของคุณยากขึ้น... หรือไม่ก็น่าสนใจยิ่งขึ้น ร่างเงาในความมืด กองเศษโลหะที่บิดม้วน และเสาดินตั้งสูงตระหง่าน การเล่นในแต่ละครั้งจะเต็มไปด้วยอันตรายจากต่างโลก แต่ถึงแม้สิ่งเหล่านี้จะน่ากลัวเพียงใด ก็ไม่อาจเทียบได้เลยกับพลังอันมหาศาลของพายุเขตหวงห้าม
จงเหยียบคันเร่งให้มิดและหนีอย่างสุดกำลัง ห้วงวังวันนี้จะฉีกกระชากภูมิทัศน์และทำลายทุกสิ่งที่อยู่กับมันนานเกินไป อย่าให้สิ่งนั้นเป็นคุณ
ตรวจสอบแผนที่ เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม แล้วออกเดินทางกันได้เลย หาทรัพยากรและรวบรวมข้อมูลขณะเดินทาง ภายในกำแพงของเขตหวงห้ามมีสิ่งของมีประโยชน์ทุกรูปแบบ กลับออกมาอย่างปลอดภัยและใช้สิ่งที่เก็บมาได้เพื่อปรับปรุงรถและอู่ของคุณ ทุกครั้งที่ออกผจญภัย บททดสอบใหม่ๆ ก็จะรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศที่ผิดแปลก ภูมิประเทศที่ยากลำบาก และสิ่งหลงเหลือจากการทดลอง กฎสำคัญที่ต้องจำให้ขึ้นใจในเขตหวงห้ามคือ 'หากไม่เสี่ยงภัย ก็จะไม่ได้สิ่งใดตอบแทน' วัสดุบางชิ้นพบได้เฉพาะในที่ที่อันตรายที่สุดเท่านั้น จงใช้สติปัญญาให้เต็มที่ และอย่ามัวเสียเวลา นี่จะเป็นการเดินทางที่ยาวนานอย่างแน่นอน