PROPHUNT
สุดยอดประสบการณ์ Prop Hunt ซ่อนตัวท่ามกลางวัตถุมากมายที่ประกอบเป็นโลกหรือค้นหาผู้แอบอ้างที่ซ่อนอยู่ท่ามกลางวัตถุ
ในฐานะ อุปกรณ์ประกอบฉาก ใช้สภาพแวดล้อมเป็นสนามเด็กเล่นเพื่อหลอกลวงศัตรู ใช้ความสามารถในการพรางตัวของคุณเพื่อผสมผสานกับวัตถุ ใช้ความสามารถของคุณอย่างมีกลยุทธ์เพื่อความอยู่รอดให้นานที่สุด
ในฐานะ นักล่า ติดตามและคุกคามอุปกรณ์ประกอบฉากอย่างไม่ลดละ ประสานการค้นหาของคุณเพื่อกำจัดผู้แอบอ้าง เลือกวิธีเล่นกับความสามารถของคุณ: จากสไตล์ที่ดุดันไปจนถึงสไตล์ที่รอบคอบมากขึ้น
โลกได้ตกต่ำลงสู่ความสับสนวุ่นวายทางภูมิรัฐศาสตร์ระดับโลก หลังจากการสิ้นสุดของสนธิสัญญาแอนตาร์กติกปี 1959 ควบคู่ไปกับการที่ทรัพยากรน้ำมันของโลกลดลงอย่างมาก มหาอำนาจทางทหารหลัก ๆ ได้เข้าร่วมในสงครามเต็มรูปแบบเพื่อควบคุมน้ำมันของทวีปสีขาว ซึ่งนำไปสู่การล่มสลายของรัฐบาลที่เกือบจะหมดสิ้น บริษัทเอกชน—ซึ่งต่างก็มีกำลังทหาร—ตอนนี้ครองสิ่งที่เหลืออยู่ในโลกและต่อสู้กันเองเหนือดินแดนมลพิษที่ไม่เหมาะสมกับชีวิตมนุษย์ โดยมักใช้เครื่องจักรและหุ่นยนต์
เล่นเป็นตัวแทนคู่แข่งของบริษัทเหล่านี้ในสงครามส่วนตัวทั่วโลก: จากหลังคาเมืองร้าง ผ่านเขตอุตสาหกรรมร้าง ไปจนถึงบังเกอร์นิวเคลียร์
เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ของคุณในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง: ระบบการยิงที่ลื่นไหล ทันสมัย ​​และยุทธวิธีที่ออกแบบมาเพื่อให้นักล่าได้ตื่นเต้นไปกับเกม FPS ที่ดีที่สุด
การเลือกแผนที่, โหมดเกม, จำนวนผู้เล่น, คุณสมบัติเบต้า, ผู้เล่น AI, ระยะเวลาการแข่งขัน, เวลาซ่อน, จำนวนรอบ, การแข่งขันส่วนตัว... ทุกอย่างสามารถปรับแต่งได้เพื่อให้คุณสามารถสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหมาะกับคุณที่สุด
การกระจายผู้เล่น: มีนักล่าจำนวนมากสำหรับอุปกรณ์ประกอบฉากไม่กี่อย่างใช่ไหม กองทัพอุปกรณ์ประกอบฉากภายใต้ความเมตตาของฮันเตอร์ไม่กี่คนเหรอ? หรือทีมที่สมดุล? ให้ความปรารถนาของคุณเป็นตัวกำหนดว่าเกมของคุณจะเป็นอย่างไร
เมื่อสร้างเกม คุณสามารถเลือกเปิดใช้งานคุณสมบัติเบต้าบางอย่างได้ คุณสมบัติเหล่านี้ยังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ แต่คุณสามารถสนุกไปกับมันและแสดงความคิดเห็นเพื่อช่วยเราสร้างเกมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยกัน!
“ยิ่งมากยิ่งสุข” แต่บางครั้งมันก็ยากที่จะเชิญเพื่อนมากกว่าสิบคนมาเล่นกับคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณสามารถเติมเต็มผู้เล่นที่หายไปด้วยผู้เล่น AI แม้แต่ในเกมที่มีผู้เล่นหลายคน!
ปืนไรเฟิลจู่โจมหรือปืนลูกซอง? ระเบิดมือกระจายหรือดินเหนียว? ฉันควรเลือกความสามารถใดเพื่อเน้นสไตล์การเล่นของฉัน? มันไม่ใช่ทางเลือกที่ง่าย... การอัปเดตจะขยายคลังอาวุธ ความสามารถ และเครื่องสำอางใหม่ๆ เท่านั้น
เพื่อนของคุณไม่มีเกมบนแพลตฟอร์มเดียวกับคุณใช่ไหม? ไม่มีปัญหา คุณยังสามารถเล่นด้วยกันได้!