ทำไมต้องเข้าใช้ก่อน?
การเข้าถึงก่อนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราเพราะช่วยให้เรารวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะทั้งหมดของผู้เล่น เพื่อทำให้แง่มุมของผู้เล่นหลายคนในเกมสอดคล้องกับชุมชนและผู้เล่น ช่วยให้เราสามารถปรับปรุงคุณสมบัติที่มีอยู่และเพิ่มคุณสมบัติใหม่ตามคำแนะนำของผู้เล่น
เราวางแผนที่จะนำเกมออกจากช่วงการเข้าถึงก่อนเปิดตัวเมื่อเราและชุมชนพอใจกับผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่
เราวางแผนที่จะเพิ่มคุณสมบัติมากมายที่ชุมชนร้องขอ รวมถึงโหมดเกมใหม่ แผนที่ อาวุธ และกลไกการเล่นเกม
สถานะปัจจุบันของเวอร์ชันทดลองใช้ก่อนเปิดตัวมีรายละเอียดอยู่ในส่วน "เกี่ยวกับเกมนี้"
เราไม่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงราคาใดๆ ในระหว่างช่วงการเข้าถึงเกมล่วงหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงหลังการเปิดตัว
การมีส่วนร่วมของชุมชนในกระบวนการพัฒนาเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ต้องขอบคุณโซเชียลเน็ตเวิร์กมากมายที่เราสื่อสาร เช่น Discord หรือ X ชุมชนจึงสามารถเสนอและสื่อสารกับเราได้ตลอดเวลา
เราวางแผนที่จะอัปเดตเกมประมาณทุก 1-2 เดือนจนกว่าจะถึงเวอร์ชัน 1.0 การอัปเดตจะรวมถึงการแก้ไขข้อบกพร่อง การปรับปรุง และฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด
แน่นอน! เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับคำติชมจากผู้เล่น เนื่องจากช่วยให้เราสามารถระบุการปรับปรุงที่อาจเกิดขึ้นได้ คุณสามารถแบ่งปันความคิดและรายงานข้อบกพร่องบนเซิร์ฟเวอร์ Discord ของเราได้ในห้องสนทนาข้อความโดยเฉพาะ คุณสามารถช่วยเราได้ด้วยการเข้าร่วมการทดสอบการเล่นที่เราจัดขึ้นเป็นครั้งคราว