Risk of Rain 2
หนีออกจากโลกต่างดาวโดยการฝ่าฟันผ่านฝูงสัตว์ประหลาดแสนวุ่นวายร่วมกับเพื่อนๆ หรือจะลุยเดี่ยวก็ได้ รวมสมบัติที่ได้มาในหลากหลายวิธีที่น่าสนใจ และเพิ่มความเชี่ยวชาญในตัวละครแต่ละตัวจนตัวคุณเองกลายเป็นหายนะที่คุณเคยกลัวเมื่อมาถึงดาวนี้แรกๆ
มีพื้นที่ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยมือหลายสิบแห่งรอคุณอยู่ โดยแต่ละที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดที่ท้าทาย และบอสตัวยักษ์ที่ไม่ชอบใจที่คุณยังคงมีชีวิตรอด ต่อสู้จนพบกับบอสสุดท้าย แล้วหลีกหนีหรือมุ่งหน้าต่ออย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อดูว่าคุณจะมีชีวิตรอดได้นานเพียงใด ระบบการเพิ่มขยายที่ไม่เหมือนใครนี้หมายความว่า ทั้งคุณและเพื่อนๆ สามารถเพิ่มพลังได้อย่างไม่มีขีดจำกัดตลอดเกม
การเล่นแต่ละครั้งจะรู้สึกสดใหม่และเต็มไปด้วยความท้าทายด้วยไอเท็มกว่า 110 รายการ ยิ่งเก็บไอเท็มได้มากเท่าไร ยิ่งมีเอฟเฟ็กต์รวมกันมากเท่าไร การผสมผสานที่เกิดขึ้นจะยิ่งน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งพบกับไอเท็มมากเท่าไร คุณจะยิ่งค้นพบตำนาน (และกลยุทธ์) ผ่านบันทึกต่างๆ ได้มากขึ้นเท่านั้น
ปลดล็อกผู้รอดชีวิตสิบเอ็ดคนที่เล่นได้ โดยแต่ละคนมีสไตล์การต่อสู้ที่เฉพาะตัว และมีทักษะแตกต่างกันไปให้ฝึกฝน เรียนรู้ความลับของวัตถุโบราณเพื่อปรับเปลี่ยนเกมเพลย์อย่างการยิงพวกเดียวกัน การเกิดแบบสุ่มของผู้รอดชีวิต การเลือกไอเท็ม และอื่น ๆ อีกมากมาย การเล่นทุกครั้งจะไม่เหมือนเดิมสักครั้งด้วยด่าน ศัตรู และไอเท็มแบบสุ่ม
ออกผจญภัยโดยลุยเดี่ยวหรือไปพร้อมกับเพื่อนสูงสุดสามคนด้วยการเล่นร่วมกันออนไลน์ หรือแข่งกันในความท้าทายแบบหมุนเวียนของ Prismatic Trials ผู้รอดชีวิตใหม่เอี่ยมอย่าง Captain และ MUL-T จะมารวมพลังกับผู้รอดชีวิตสุดคลาสสิกอย่าง Engineer, Huntress และแน่นอน Commando