Super Kids Racing - Mini Edition
Super Kids Racing : Mini Edition นำเสนอความท้าทายที่หลากหลายซึ่งเกี่ยวข้องกับ 5 ฤดูกาลที่แตกต่างกัน โดยมียานพาหนะประเภทต่างๆ มากมายให้เลือก ผู้เล่นจะต้องชอบที่จะพิชิตความท้าทายเหล่านี้ร่วมกับเพื่อนๆ ในโหมดผู้เล่นหลายคนแบบแยกหน้าจอ
5 ความท้าทายที่แตกต่างกันซึ่งเกี่ยวข้องกับป่า หิมะ ลาวา รถไฟเหาะ และสภาพแวดล้อมในเมือง
ปุ่มคีย์บอร์ดสำหรับผู้เล่นคนเดียว (ปุ่มลูกศรและปุ่ม P เพื่อหยุดชั่วคราว) (สำหรับผู้เล่นหลายคนให้ใช้ WASD สำหรับผู้เล่นคนที่สอง)