Tattoo Tycoon
Tattuga Bay เคยเป็นศูนย์กลางของวงการสัก แต่ในปัจจุบัน ร้านสักเกือบทั้งหมดได้ปิดตัวลง คุณจะได้เข้ามารับช่วงต่อร้านสักแห่งสุดท้ายที่เหลืออยู่และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นธุรกิจที่รุ่งเรือง พร้อมกับสร้างมิตรหรือศัตรูร่วมกับตัวละครท้องถิ่นคนอื่นๆ ตั้งแต่ลูกค้าสุดแปลกและช่างสักที่มีปัญหา ไปจนถึงนักธุรกิจที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเมืองอย่าง "เดอะ ไทคูน"
จัดเต็มกับการออกแบบตกแต่งภายในร้านของคุณ เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่และทำให้ห้องของคุณดูสดใสเพื่อดึงดูดลูกค้าให้มากขึ้น พูดคุยกับพวกเขาเพื่อค้นหาสิ่งที่พวกเขาชอบจริงๆ และหัวข้อที่ควรหลีกเลี่ยง เมื่อนั้นคุณจึงจะสามารถนำเสนอดีไซน์รอยสักที่พวกเขาไม่อาจปฏิเสธได้
คุณต้องมีมือที่นิ่งเพื่อสักหมึกลงบนผิวหนังโดยไม่ทำให้ลูกค้าเจ็บ (จนเกินไป) ความสวยงามต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด แต่ยิ่งพวกเขาพอใจกับผลงานของคุณมากเท่าไหร่ ทิปก็จะยิ่งหนักตามไปด้วย
เวลาเป็นเงินเป็นทอง คุณเลือกได้ว่าจะเปิดและปิดร้านเมื่อไหร่ โดยตัดสินใจว่าจะใช้เวลาและพลังงานที่มีจำกัดอย่างไรเพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ในแต่ละวัน
ขัดเกลาทักษะและสไตล์ของคุณ จ้างพนักงานใหม่ และจัดการการดำเนินงานรายวันของช่างสัก
ทุกคนต่างก็มีความสนใจที่แตกต่างกันไป คุณจำเป็นต้องมีลายสัก ของตกแต่ง และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับรอยสักที่หลากหลาย เช่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เสื้อยืด และโปสเตอร์ นอกจากนี้ ลูกค้าอาจต้องการกาแฟ เครื่องดื่มเย็นๆ ขนมขบเคี้ยว และที่นั่งที่สะดวกสบายในระหว่างที่รอคิวสัก
สร้างและปรับแต่งตัวละครของคุณเองใน Tattoo Tycoon และสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวกับคนรอบข้าง เรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาของพวกเขาและช่วยเหลือพวกเขาเพื่อเอาชนะใจและได้รับความไว้วางใจ
แม้ว่าการเปิดตัวแคมเปญการตลาดเพื่อโปรโมตผลงานศิลปะของคุณจะช่วยได้ แต่ความสัมพันธ์ส่วนตัวและการบอกต่อก็สำคัญไม่แพ้กันในการสร้างชื่อเสียงในโลกแห่งรอยสัก และมีเพียงช่างสักที่มีชื่อเสียงที่สุดเท่านั้นที่จะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันรอยสักที่มีเกียรติที่สุดได้ นั่นคือ Ink-Vasion!
จัดการทุกแง่มุมของการเป็นช่างสักที่มีความทะเยอทะยาน ผู้ประกอบการ และผู้จัดการร้าน
เลือกจากร้านสักหลายแห่งในเมืองที่สดใสและพามันไปสู่จุดสูงสุด หรือเปลี่ยนสถานที่ได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ แต่ละย่านมีข้อดีและความท้าทายในตัวของมันเอง!
ปรับแต่งและสร้างเอกลักษณ์ให้ร้านของคุณด้วยอุปกรณ์สักขั้นสูง ฟีเจอร์แบบโต้ตอบ ตลอดจนของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย
ปลดล็อกลายสักที่ไม่ซ้ำใครกว่า 100 แบบ ดึงดูดลูกค้าใหม่ ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน และพัฒนาทักษะการสักของคุณ