สัมผัสประสบการณ์เกมล่าสัตว์ที่มีเสน่ห์อย่างไม่มีใครเหมือนได้ใน theHunter: Call of the Wild - Diamond Bundle ซึ่งประกอบด้วยตัวเกมหลักและ DLC ที่วางจำหน่าย 12 รายการ
เมื่อกำลังติดตามเป้าหมายการล่าของคุณ คุณต้องพกอุปกรณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการนี้ และ Diamond Bundle นั้นช่วยคุณได้ ด้วยแพ็คอาวุธและอุปกรณ์ 5 แพ็ค คุณจะสามารถเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสถานการณ์การล่าสัตว์ได้ทุกสถานการณ์ พกปืนยาวสำหรับใช้งานอเนกประสงค์ ปืน MN1890 หรือ M1 เพื่อความเชื่อถือได้ หรือปืนบรรจุกระสุนทางปากกระบอกสำหรับการล่าแบบโบราณ หรือหากคุณต้องการสร้างจุดพรางตัวที่สมบูรณ์แบบเพื่อกำจัดเป้าหมายของคุณ ให้ใช้ขาตั้งไม้และไม้ง่ามเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนที่สุด
จะมีอะไรจะดีไปกว่าการฉลองการล่าที่ประสบความสำเร็จด้วยการจัดแสดงสิ่งที่คุณล่ามาได้ในหนึ่งในสองห้องที่รวมอยู่ใน Diamond Bundle ตกแต่งผนังและห้องในคฤหาสน์แบบอังกฤษในปี 1800 และที่พักแบบซาฟารีที่ทันสมัยด้วยสิ่งของอันมีค่าของคุณที่ล่ามาได้ จัดแสดงภาพและเรื่องราวการเดินทางในช่วงเวลาการล่าสัตว์ที่ดีที่สุดของคุณ หรือใช้แท่นวางหลายอันเพื่อจัดแสดงสัตว์ชนิดต่างๆ และจัดแสดงสิ่งที่คุณล่ามาได้อย่างภาคภูมิใจให้มีความโดดเด่น เชิญเพื่อนมายังที่พักของคุณได้ตลอดเวลา และอวดคอลเลกชันการล่าของคุณให้พวกเขาชม