ร่วมล่าสัตว์ไปกับ theHunter: Call of the Wild - Gold Bundle บันเดิ้ลนี้ประกอบด้วยตัวเกมหลักและ DLC มากมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การล่าสัตว์ของคุณ