นอกจากเนื้อหาดั้งเดิมของ theHunter: Call of the Wild แล้ว Silver Bundle ยังมาพร้อมกับเขตสงวนเมดเวด-ไทก้าอันหนาวเหน็บและเขตสงวน Vurhonga Savanna สำรวจเขตสงวนต่างๆ ด้วยยานพาหนะแบบขับไปได้ทุกที่ ตั้งแคมป์กลางป่าด้วยเต็นท์และซุ้มตั้งพื้น และเลือกอาวุธเฉพาะทางที่มีให้เลือกมากมาย
สำรวจภูมิประเทศที่หลากหลายขนาด 100 ตารางไมล์ (258 ตารางกิโลเมตร) ตั้งแต่ทุ่งนาแบบเปิดและป่าทึบ ไปจนถึงทุ่งทุนดราอันเย็นยะเยือกและทุ่งหญ้าสะวันนา โลกอันกว้างใหญ่ไพศาลของ theHunter: Call of the Wild แบ่งออกเป็นเขตสงวนล่าสัตว์ต่างๆ แยกจากกัน โดยแต่ละแห่งนั้นเปี่ยมไปด้วยเซอร์ไพรส์และช่วงเวลาที่น่าจดจำ
พิชิตภารกิจและความท้าทายจากคนท้องถิ่น หรือลุยออกนอกเส้นทางไปยังพื้นที่ที่ไม่มีใครเคยไป ค้นพบจุดสังเกตการณ์ หอล่าสัตว์ และด่านหน้า เหนื่อยที่จะต้องเดินระหว่างการล่าของคุณใช่ไหม ซื้อ ATV Saber 4x4 และขับไปให้ทั่วเลย! ไม่เคยมีการสำรวจโลกโอเพนเวิลด์ครั้งไหนสนุกเท่านี้มาก่อน
ด้วยเขตสงวนและอุทยานแห่งชาติที่หลากหลาย 4 แห่ง คุณจะได้เผชิญกับสัตว์ 25 สายพันธุ์เพื่อล่า (และเราเพิ่มสายพันธุ์ใหม่เข้าอยู่เสมอ) โดยสัตว์แต่ละชนิดจะมีความท้าทายเป็นของตัวเอง ตั้งแต่สัตว์ขนาดกลางสุดคลาสสิกที่เป็นที่นิยมอย่างกวางหางขาว ไปจนถึงสัตว์ขนาดใหญ่อย่างหมีหรือกวางขนาดใหญ่ ติดตามลิงซ์อันปราดเปรียวในป่าอันหนาวเหน็บแห่งเมดเวด-ไทก้า เหินขึ้นฟ้าที่เฮิร์ชเฟลเดนและออกล่าห่าน หรือเผชิญหน้ากับควายป่าขณะที่คุณสำรวจ Vurhonga Savanna อันร้อนระอุ
พกปืนไรเฟิล ปืนพก และธนูติดตัว แล้วปรับแต่งด้วยกล้องส่องทางไกลและกระสุนประเภทต่างๆ หาและฝึกปรืออาวุธโปรดของคุณ ฝึกยิงและเล็งอย่างแม่นยำที่สนามยิงปืน พัฒนาตัวละครของคุณโดยการปลดล็อกทักษะและอุปกรณ์ที่หลากหลาย เรียนรู้การใช้งานเครื่องเล่นเสียงสำหรับล่อสัตว์และเหยื่อล่อ แต่ที่สำคัญที่สุดคือคุณจะต้องศึกษาเหยื่อ วิเคราะห์พฤติกรรม นิสัย และรูปแบบการเคลื่อนไหวของสัตว์ เป็นนักล่ามือใหม่ใช่ไหม ไม่มีปัญหา ระบบอันชาญฉลาดจะคอยช่วยเหลือคุณเพื่อรับรองว่าคุณจะได้อะไรจากการล่ามากที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นหน้าใหม่ไฟแรงหรือนักล่าประสบการณ์สูง
นอกเหนือจากประสบการณ์การเล่นคนเดียวที่เข้มข้นแล้ว theHunter: Call of the Wild ยังมีตัวเลือกในการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนที่ไม่เหมือนใครให้เลือก ร่วมเล่นกับเพื่อนได้มากถึง 8 (หรือคนแปลกหน้า!) คนในโหมดความร่วมมือและการแข่งขัน สนุกกับความท้าทายมากมายในเกมด้วยสโมสรนักล่า เข้าร่วมกิจกรรมรายวัน รายสัปดาห์ หรือกิจกรรมชุมชนเพื่อรับรางวัลในเกม การล่าสัตว์มอบผลตอบแทนที่ดีกว่าและน่าตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อคุณออกล่ากับเพื่อนๆ อย่าลืมแบ่งปันประสบการณ์ของคุณและออกล่าให้ดีและคุยอวดอย่างเต็มที่