เริ่มต้นการผจญภัยล่าสัตว์ของคุณด้วย Hunting Starter Bundle ที่รวมเกมพื้นฐาน เขตสงวนเสริม และอุปกรณ์ที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน
เริ่มต้นการผจญภัยล่าสัตว์ของคุณด้วย Hunting Starter Bundleที่รวม theHunter: Call of the Wild เกมพื้นฐาน และอุปกรณ์มากมายที่จะช่วยให้การล่าของคุณประสบความสำเร็จ ชุดนี้ยังประกอบด้วยเขตอนุรักษ์สัตว์ป่าในเทือกเขาร็อกกี ยินดีต้อนรับสู่เกมล่าสัตว์อันดับ 1 ของโลก ประสบการณ์การล่าสัตว์ที่สมจริงที่ผู้เล่นหลายล้านคนเข้ามาร่วมสนุกกันทุกเดือน