ชุด Hunting Pro Bundle พาคุณล้ำไปอีกระดับด้วยคลังแสงกับคลังเก็บถ้วยรางวัลที่กว้างขวางข้น และมีเขตสงวนเพิ่มให้อีก 4 แห่ง
ชุด Hunting Pro Bundle มีไว้สำหรับนักล่าที่ต้องการอาวุธและอุปกรณ์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น สถานที่เก็บถ้วยรางวัลที่แฟน ๆ ชื่นชอบ และเขตสงวนเพิ่มอีกไม่น้อยกว่า 4 แห่ง
กล้องเล็งและเป้าเล็ง: ติดตามและล่าสัตว์ในช่วงเวลาที่มืดมิดที่สุดของคืนด้วยกล้องมองกลางคืนขั้นสูง และเพิ่มทางเลือกในการจัดชุดอุปกรณ์ของคุณด้วยระบบและตัวเลือกเป้าเล็งแบบกำหนดเองใหม่
High Caliber Weapon Pack: เข้าร่วมเกมที่ใหญ่ที่สุดโดยใช้ High Caliber Weapon Pack ซึ่งแพ็กนี้ประกอบด้วยอาวุธระดับสูง 3 ชิ้นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อให้ได้พลังในการยิงอย่างเต็มที่และมีระยะยิงไกลที่สุด พร้อมมีชุดตกแต่งใหม่ให้อีก 5 แบบ
Ambusher Pack: เครื่องเรียกสัตว์อิเล็กทรอนิกส์ FOXPRO X360 นวัตกรรมใหม่ ปืนไรเฟิลคานเหวี่ยง Moradi Model 1894 อันทรงพลัง
Saseka Safari Trophy Lodge: การออกแบบที่หรูหราและแปลกตาของ Saseka Safari สมบูรณ์แบบแก่การจัดแสดงถ้วยรางวัลแบบเดี่ยวและแบบรวม หรือการโชว์อาวุธที่คุณชื่นชอบบนชั้นวางปืน
Salzwiesen Park: สำรวจอุทยานขนาดกะทัดรัดที่สวยงาม ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับประสบการณ์การล่าสัตว์ขนาดเล็กที่น่าจดจำ
Emerald Coast Australia: ทิวทัศน์สวยตระการตาและพันธุ์สัตว์ป่าอันโดดเด่น เช่น จระเข้น้ำเค็มและจิงโจ้เทาตะวันออก กำลังรอคุณอยู่ในดินแดนล่าสัตว์ที่น่ามหัศจรรย์แห่งใหม่ในออสเตรเลีย
Sundarpatan Nepal Hunting Reserve: ไม่ควรพลาดเสือดาวหิมะ ท่ามกลางสัตว์อีก 13 ชนิดที่ท่องไปในดินแดนแห่งประเทศเนปาล จงตื่นตัวอยู่เสมอในเขตพื้นที่ลุ่มเพราะมันเป็นอาณาจักรของเสือโคร่งเบงกอล