Hunting Starter Bundle
เริ่มต้นการผจญภัยล่าสัตว์ของคุณด้วย Hunting Starter Bundle ซึ่งประกอบไปด้วย เกมพื้นฐาน theHunter: Call of the Wild, ATV SABER 4X4, อุปกรณ์อำพรางเต็นท์และพื้นที่ และ Silver Ridge Peaks