Uncle Chop's Rocket Shop: Deluxe Edition
Uncle Chop's Rocket Shop เป็นเกมจำลองสถานการณ์แนว Rogue-lite ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนสถานีอวกาศ ในแต่ละวัน คุณจะต้องแข่งขันเพื่อจ่ายเงินค่าเช่า โดยใช้คู่มือในเกมเพื่อวิเคราะห์ และแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ ในโมดูลของยานอวกาศที่ถูกสร้างขึ้นตามขั้นตอน