Warhammer 40,000: Mechanicus
ควบคุม Adeptus Mechanicus กองทัพที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้าที่สุดใน Imperium การตัดสินใจของคุณทุกครั้งจะส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ภารกิจในเกมกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นนี้ คุณจะได้รับพรจาก Omnissiah หรือไม่
ควบคุม Adeptus Mechanicus หนึ่งในกองทัพที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้าที่สุดใน Imperium คุณจะได้รับบทเป็น Magos Dominus Faustinius เพื่อนำการสำรวจ Silva Tenebris ดาวเคราะห์ Necron ที่เพิ่งถูกค้นพบใหม่อีกครั้ง ปรับแต่งทีม จัดสรรทรัพยากร ค้นพบเทคโนโลยีที่สูญหายไปช้านาน และควบคุมทุกย่างก้าวของ Tech-Priest ของคุณ
การตัดสินใจทุกครั้งของคุณจะส่งผลต่อภารกิจเบื้องหน้า และท้ายที่สุดจะชี้ชะตากองทัพภายใต้บัญชาของคุณในภารกิจกว่า 50 รายการที่รังสรรค์ขึ้นมาด้วยมือ เลือกทางเดินของคุณอย่างระมัดระวัง เพราะ Imperium ขึ้นอยู่กับคุณ
เนื้อหนังนั้นบอบบาง! อัปเกรด Tech-Priest ของคุณด้วยอาวุธ ไอเท็มสนับสนุน, Servo-Skull และของเสริมพลังเครื่องจักรอื่นๆ ขณะที่คุณรวบรวมทีม ปรับแต่งสาขาของทีมของคุณ และเลือกคลาสที่หลากหลายให้กับตัวละครเพื่อสร้างทีมที่รองรับทุกสไตล์การเล่น
เข้าร่วมการต่อสู้เชิงกลยุทธ์อันสมจริงที่จะทดสอบทักษะของคุณเมื่อถูกกดดันจากการซุ่มโจมตีจาก Xenos เข้าถึงอาวุธ และความสามารถที่ทรงพลังที่สุดของคุณโดยใช้ Cognition Point และเดินหน้าโจมตีศัตรูอย่างไม่ลดละ แต่อย่ากลัวไปเลย Omnissiah ชื่นชมผู้กล้าอยู่แล้ว
เรื่องราวอันน่าติดตามที่เขียนโดย Ben Counter ผู้แต่ง Black Library ที่รังสรรค์มาเพื่อให้เหมาะกับลักษณะเด่นของฝ่าย Adeptus Mechanicus โดยเฉพาะ โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีบุคลิกและแรงจูงใจของตัวเอง สัมผัสความตึงเครียดและเลื่อมใสไปกับการอุทิศตนไปพร้อมกับเอฟเฟกต์ภาพและเสียงอันน่าทึ่ง
การตัดสินใจที่ยากลำบากเหล่านี้จะหล่อหลอมอนาคตของคุณจาก Ark Mechanicus, The Caestus Metalican และส่งคุณไปยังฉากจบที่แตกต่างสำหรับการเล่นที่ไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะ ยิ่งคุณสำรวจสุสานไปมากเท่าไหร่ รางวัลของคุณจะเพิ่มขึ้น แต่ภยันตรายของคุณก็จะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน
บรรลุเป้าหมายความสำเร็จต่างๆ ภายในเกม และรับความสามารถอันแข็งแกร่งเป็นรางวัล ซึ่งคุณจะสามารถใช้ได้ครั้งเดียวในแต่ละภารกิจเพื่อช่วยเหลือคุณยามคับขัน