Master of Magic
รับบทเป็นจอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ ใช้เวทมนตร์อันทรงพลัง ควบคุมเผ่าพันธ์ุแฟนตาซี และต่อสู้กับศัตรูของคุณในรีเมคของเกมคลาสสิกวางแผนการรบเทิร์นเบสเชิงกลยุทธ์นี้ คุณเก่งพอที่จะเป็น Master of Magic หรือไม่
Master of Magic คือการผสมผสานของเกม RPG และเกมวางแผน ซึ่งเป็นการรีเมคเกมคลาสสิกจากยุค 90
ใน Master of Magic คุณจะได้สวมบทหนึ่งใน 14 จอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ที่โดดเด่น ซึ่งต้องแข่งขันกันเองเพื่อยึดครองโลก Arcanus และ Myrror
เลือกโรงเรียนเวทมนตร์ และเผ่าพันธุ์แฟนตาซีต่างๆ แล้วนำสมุนของคุณออกไป และขยายอำนาจไปทั่วดินแดน
เกณฑ์และสั่งการกองทัพเอลฟ์ทรงพลัง มังกร คนแคระ ออร์ก และอีกมากมาย สนับสนุนพวกเขาด้วยเวทมนตร์ทรงพลัง เข้าต่อสู้แบบเทิร์นเบสเชิงกลยุทธ์ และใช้เวทมนตร์ของคุณเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่แตกต่าง
ค้นคว้าเวทมนตร์ใหม่ เล่นแร่แปรธาตุ ทำพิธีกรรม และใช้พลังเวทของคุณเพื่อเปลี่ยนโลกรอบตัวคุณ
คอยระวังการสมคบคิดของจอมเวทคู่แข่งของคุณที่มีเป้าหมายเดียวกันกับคุณ แต่ในที่สุด จงจำไว้ว่า จะมี Master of Magic ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น
การอัปเดตฟรีที่มีชื่อว่า "Through the Myrror" ซึ่งจะนำความท้าทาย โอกาส และจอมเวทใหม่ๆ เข้ามามากมาย