Atlas Fallen: Reign of Sand
ไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมกัน 2 คน ลองมาสัมผัส Reign of Sand เวอร์ชันสุดยอดของ Atlas Fallen มาท่องทะเลทรายแห่งจักรวาลที่ไร้กาลเวลา และเอาชนะสัตว์ร้ายในตำนานในการต่อสู้สุดตระการตาด้วยสุดยอดพลังทำลายล้าง
โลกที่ขยายใหญ่ขึ้น ศัตรูและความท้าทายใหม่ๆ ระบบความคืบหน้าที่ได้รับการปรับโฉม ภารกิจใหม่ๆ การพากษ์เสียงที่ได้รับการปรับปรุง โหมดระดับความยากเพิ่มเติม และโหมด "New Game+" เสริมความสนุกในโลกแห่ง Atlas Fallen ด้วยอัปเดตฟรีนี้!