Phantom Edition ประกอบด้วย
วันที่ 21 กรกฎาคม การรบทางทะเลจะซัดเข้าสู่ชายฝั่ง เมื่อ Pax Armata เปิดฉากโจมตีฐานทัพอากาศสหรัฐฯ–ญี่ปุ่นที่เป็นพันธมิตรกับ NATO ในภูมิภาคแปซิฟิก ออกรับศึกด้วยเรือลำใหม่ และฝ่าแนวหน้าด้วยอาวุธใหม่ 3 ชนิด เข้าสู่สงครามเต็มรูปแบบบนแผนที่ที่ใหญ่ที่สุดของเรา Tsu Reef สมรภูมิหมู่เกาะขนาดมหึมาที่ออกแบบมาเพื่อการต่อสู้สุดเร้าใจทั้งทางบก ทางอากาศ และทางทะเล พร้อมรบเต็มอัตรา