Necromunda: Hired Gun
รับบทเป็นมือปืนรับจ้าง เงินที่มีประโยชน์ สุนัขที่ภักดี และปืนที่ไว้ใจได้ ออกผจญภัยไปในเกมอินดี้แนว FPS ที่รวดเร็ว รุนแรง และตื่นเต้นที่มีฉากหลังเป็นจุดที่มืดมิดที่สุดแห่งนครรวงผึ้งอันเลื่องชื่อของ Warhammer 40,000
ลงแรงด้วยราคาที่สมเหตุสมผล กำจัดพวกแก๊งวายร้าย และสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ คุณมีอาวุธในคลังแสงมากมาย ร่างกายของคุณได้รับการเสริมพลังด้วยสิ่งที่ปรับแต่งได้เพื่อวิ่งบนกำแพง และกระโจนข้ามเหว สุนัขมาสทิฟฟ์ไซเบอร์ของคุณจะดมกลิ่นศัตรูและสังหารศัตรูให้คุณ ขณะที่ตะขอเกี่ยวของคุณจะทำให้สามารถเดินทางได้อย่างคล่องแคล่วในสภาพแวดล้อมขนาดใหญ่