Train Sim World 2: Rush Hour Deluxe Edition
ช่วงเวลาเร่งด่วนเริ่มต้นขึ้น ในขณะที่ชานชาลาอัดแน่นไปด้วยผู้โดยสาร และเที่ยวรถไฟที่เพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ควบคุมรถไฟที่แน่นขนัด และเดินทางไปในเครือข่ายทางรถไฟที่ยุ่งวุ่นวาย พร้อมกับรับการตรวจสอบจากสัญญาณอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่คุณเดินทางผ่านสถานีแล้วสถานีเล่า - ฝ่าฟันเพื่อรักษาเวลา และหลีกเลี่ยงความล่าช้าที่มีค่าใช้จ่ายสูงไปกับ Train Sim World 2: Rush Hour
สำรวจเส้นทางโดยสารที่คับคั่งที่สุดในสหรัฐอเมริกาไปกับเส้นทางบอสตัน - พรอวิเดนซ์เผชิญหน้ากับผู้สัญจรชาวสหราชอาณาจักรที่คับคั่งไปกับเส้นทางลอนดอน – ไบรตัน และฝีกปรือบริการรถไฟเยอรมันที่หลากหลายบนเส้นทางรีซา - เดรสเดิน
ปีนขึ้นไปในห้องควบคุมของหัวรถจักรที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ เช่น 'Cities Sprinter' ของ Amtrak, Gatwick Express BR Class 387, BR 442 ของ Deutsche Bahn และอีกมากมาย
ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และแสดงความเป็นตัวคุณให้กับหัวรถจักรของคุณด้วย Livery Designer ใช้ Scenario Planner เพื่อขับรถไฟที่คุณปรารถนา ไปในสถานที่ที่คุณต้องการ และตามเวลาที่คุณชื่นชอบ