Train Sim World 2 Starter Bundle - German Edition
พัฒนาการของเกมจำลองรถไฟ พร้อมความพิเศษเฉพาะภูมิภาค! ฝึกควบคุมหัวรถจักรที่มีเอกลักษณ์ต่างๆ และใช้ความคิดสร้างสรรค์กับเครื่องมือปรับแต่งในเกมภาคต่อสุดล้ำเกมนี้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Ruhr-Sieg Nord, DB BR 155 และ DB BR 363
สัมผัสความตื่นเต้นของเส้นทางรถไฟเยอรมันความเร็วสูงออกจากเมืองโคโลญ นำส่งผู้โดยสารและสินค้าผ่านหุบเขา Lenne รับมือกับความท้าทายในการขนส่งสินค้าทางไกลข้าม Sand Patch Grade และฝึกปรือเส้นทางซับซ้อนของรถไฟใต้ดินลอนดอนในสาย Bakerloo ให้เชี่ยวชาญ