Train Sim World 2 Starter Bundle - USA Edition
พัฒนาการของเกมจำลองรถไฟ พร้อมความพิเศษเฉพาะภูมิภาค! ฝึกควบคุมหัวรถจักรที่มีเอกลักษณ์ต่างๆ และใช้ความคิดสร้างสรรค์กับเครื่องมือปรับแต่งในเกมภาคต่อสุดล้ำเกมนี้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Peninsula Corridor, MP36 และ MP15 ด้วย
รับมือกับความท้าทายในการขนส่งสินค้าทางไกลข้าม Sand Patch Grade อาบแดดบนรถไฟ Caltrain สุดคลาสสิกในซานฟรานซิสโก สัมผัสความตื่นเต้นของเส้นทางรถไฟเยอรมันความเร็วสูงออกจากเมืองโคโลญ และเพิ่มความเชี่ยวชาญในเส้นทางซับซ้อนของรถไฟใต้ดินลอนดอนในสาย Bakerloo