พบสิ่งที่เหนือความคาดหมายใน Train Sim World 6: Deluxe Edition! เตรียมตัวให้พร้อมกับทุกสิ่งขณะที่คุณทำความรู้จักรถไฟและบริการผ่านเส้นทางน่าเกรงขาม
เดินทางไปตาม Dawlish Sea Wall ชื่อดังและมุ่งหน้าไปยัง Devon Banks ด้วย RIVIERA LINE ซึ่งประกอบด้วยรถจักร GWR Class 802 และ Class 150/2
ออกเดินทางไกลสู่เมือง Plymouth และ Paignton ด้วย CrossCountry BR Class 220 ที่หรูหรา
ก้าวข้ามขอบเขตแดนแห่ง Nahverkehr Dresden และเร่งความเร็วไปตลอดสาย BAHNSTRECKE LEIPZIG - DRESDEN ใน DB BR 411 ICE-T และอื่นๆ
ประกอบรถไฟในลานอุตสาหกรรมของเมือง Dresden และพาขบวนรถไฟข้ามเส้นทางหลักสู่เมือง Leipzig ด้วยหัวรถจักร DB BR 294 คลาสสิก